Thursday, 12 April 2018

பத்துக்குப் பத்து ஹெல்த்துக்கு ஹெல்த்!


1. வெளிப்புற நடவடிக்கைகள் உடல் மற்றும் மனதிற்குஉங்களுக்கு நன்மை. அளிக்கும்.வார இறுதிகளில் சுற்றுலா செல்லுங்கள்அல்லது குடும்பம் மற்றும் நண்பர்களுடன் வெளிப்புற விளையாட்டில்ஈடுபடுங்கள்..நீங்கள் உங்கள் கவலைகளையெல்லாம் தெளிவாக விலக்கஅருகிலுள்ள பூங்காவில் ஒரு 10 நிமிட நடைப்பயிற்சி பெற்று கொள்ளலாம்.

2. தினமும் காலையில் குளியுங்கள். அது உங்கள் நாற்றத்தை போக்கி உங்களை புதிதாக உணரவைக்க உதவும்.

3. காது நோயைத்தவிர்க்க சுத்தமான நீர் மற்றும் பருத்தி மொட்டுகள் கொண்டு உங்கள் காதுகளைதொடர்ந்து.சுத்தப் படுத்தவும்.

4. காலையில் சீக்கிரம் எழுவதில் நிறைய ஆரோக்கிய பலன்கள் உள்ளனமற்றும் இது உங்களை ஆற்றலுள்ளவராக உணர வைக்கிறது. அது உடற்பயிற்சிக்கும் உங்களுக்கு நேரமளிக்கும்.

5. உங்கள் காதுக்குள் தூசு நுழைவதை தடுக்க உங்கள் ஹெட்போன்களை வாரத்திற்கு ஒரு முறை சுத்தம் செய்யுங்கள். சத்தமான இசையை ஹெட்போன் மாட்டிக் கொண்டு கேட்பதை, செவிப்பறைகள் சேதமாகாமல் தடுக்க, தவிர்க்கவும்.

6. ஆரோக்கியமான மற்றும் நீண்ட கூந்தலை பெற விரும்பினால் , ஒரு சரியானவழக்கமான சுத்தப்படுத்துதல் அவசியம். வழக்கமாக லேசான ஷாம்பு மற்றும் கண்டிஷனருடன் உங்கள் கூந்தலை கழுவி கண்டிஷன் செய்யுங்கள்.

7. ஒவ்வொரு நாளும்முடி உலர்த்தியை பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்கவும். உங்கள் முடி சேதத்தைத் தடுக்க தானாகவே இயற்கையாக உலர விடுங்கள்.

8. ஆரோக்கியமான முடியை பாதுகாக்க வழக்கமாக முடியை வாரிக்கொள்வது சிறந்ததாகும். உங்கள் முடி இழப்பைத் போக்க எப்படி நீங்கள் முடியை வாரிக்கொள்ளலாம் என்பதை பற்றி இங்கே.

9. பார்வை கோளாறுகள் வயதுடன் அதிகரிக்கின்றன. ஆகவே ஒவ்வொரு 6 மாதத்திற்கும் விரிவான கண் சோதனை செய்து கொள்வது முக்கியம். நீங்கள் நல்ல கண்பார்வைக்கு இந்த இயற்கை தீர்வுகளை கூட பின்பற்றலாம்.

10. வாரத்திற்கு ஒரு முறை சூடான தேங்காய் எண்ணை மசாஜ் செய்வது, உங்களை ஓய்வெடுக்க உதவும் மற்றும் உங்கள் முடி இழந்த ஊட்டச்சத்துக்களை மீட்டெடுக்க முடியும். எண்ணையை சூடு படுத்த மற்றும் உங்கள் தலை மற்றும் உச்சந்தலையில் மசாஜ் செய்ய உங்களுக்கு தேவைப்படுவதெல்லாம் 5 நிமிடங்கள் தான்.

No comments:

Post a Comment